GeoSIS Platform giải pháp cung cấp nền tảng quản trị cơ sở dữ liệu về vị trí cửa hàng của chuỗi bán lẻ,địa chỉ của nhân viên, địa chỉ khách hàng (qua danh mục) và bán sản phẩm, doanh thu của một sản phẩm, chuỗi cung ứng… Ngoài ra sử dụng hệ thống cung cấp cơ sở dữ liệu để đánh giá và tìm kiếm lựa chọn điểm bán lẻ phù hợp và đem lại lợi nhuận cao nhất cho chủ đầu tư.
Hỗ trợ phân tích vị trí với bí quyết tư vấn và phần mềm tiếp thị đa dạng. Điều này cho phép đánh giá hiệu quả các chi nhánh và mạng lưới bán lẻ Phân tích nhóm mục tiêu và tiếp thị địa lý.
Khả năng phân tích nhóm mục tiêu, khách hàng và thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng với tính năng tiếp thị và lập bản đồ cho phép khám phá các mẫu mua trong khu vực phân phối của mình
Phân tích xâm nhập thị trường dựa trên đánh giá mối quan hệ giữa dữ liệu doanh nghiệp và thị trường theo không gian.
Dữ liệu mô tả các đặc điểm dân số, người tiêu dùng, trong các đơn vị không gian: cơ cấu dân số (dân số) , tuổi tác và sức mua
Phân tích thâm nhập thị trường; Kiểm soát bán hàng hiệu quả; Lập kế hoạch bán hàng khu vực; Lập kế hoạch lãnh thổ bán hàng; tối ưu hóa mạng lưới chi nhánh, phân tích vị trí; Phân tích nhóm mục tiêu; Phân tích đối thủ cạnh tranh; Phân tích xu hướng; Đánh giá rủi ro; Quản lý danh mục.
Cung cấp dữ liệu địa lý và dữ liệu thị trường, liên kết hai luồng dữ liệu với nhau
Phân tích tiếp thị: Phân tích vị trí, phân tích nhóm mục tiêu và tiếp thị địa lý, phân tích xâm nhập thị trường dựa trên đánh giá mối quan hệ giữa dữ liệu doanh nghiệp và thị trường theo không gian.
Phân tích trường: Phân tích đặc điểm dân số, người tiêu dùng, trong các đơn vị không gian: cơ cấu dân số (dân số) , tuổi tác và sức mua, phân tích thâm nhập thị trường; Kiểm soát bán hàng hiệu quả; Lập kế hoạch bán hàng khu vực
Mã hóa địa lý, lập kế hoạch vùng bán hàng